วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

แนะนำตัวกันก่อน


ชื่อเล่นๆ แนน(นี่) เพื่อนเรียก กะเทย, แนนบม, ชะม้อย :((
เรียนวิศวกรรมชีวการแพทย์ มศว ปี 2 แล้ว รุ่น 2 ด้วย
เป็นคนชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบเล่นเน็ต วัน ๆ เวิ่นเว้อไปเรื่อย
ปากร้าย ตรงไปตรงมา ไม่พอใจอะไรก็บอกตรงๆ บางทีก็ดูแรง !!!

ศิลปินที่ชื่นชอบมีมากมายหลายคน แต่ที่ยาวนานที่สุดคือ


พีฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เกิดเมื่อวันที่17 พฤษภาคม 2527
ผลงานสร้างชื่อ โฆษณาฮอนด้า คู่กับเจ๊อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ(คนนี้ก็ไอดอล)
และมีผลงานเพลง อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกกับค่ายอาร์เอส คืออัลบั้ม Film


ฟิล์ม เคยถูกวางตัวให้เป็นนักร้องในวงบอยแบนด์ ชื่อ G-BOYZ สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกับ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และ แบงค์-พิสิษฐ คำยอดแต่ไม่ได้ออกผลงาน ภายหลังจึงย้ายมาเป็นนักร้องเดี่ยวในสังกัดอาร์เอส โปรโมชั่น

ฟิล์มเป็นตัวแทนในโครงการที่สำคัญต่างๆ อาทิ ได้รับคัดเลือกให้เป็น Brand Ambassador ของมูลนิธิที่อยู่อาศัย (Habitat For Humanity) Thailand โดยจะทำอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2008 ทั้งในและนอกประเทศ และเข้าร่วมโครงการ เรียนรู้ศิลปะทางการแสดง ที่พัฒนาการการร้องและเต้น ผ่านทางการทำ FILM: The Series, พรีเซ็นเตอร์ งดเหล้าเข้าพรรษา วันพักผ่อน ปลอดเหล้า จัดโดย กรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข เป็นต้น ล่าสุดเป็นตัวแทนโครงการต่อต้านยาเสพติด

ฟิล์มมีแฟนคลับ ที่เรียกว่า ฟิล์ม แฟมิลี่ (หนึ่งในนั้นมีหนูด้วยค่ะ) โดยฟิล์มให้เหตุผลในการเรียกเช่นนี้ว่า พวกเขา(แฟนคลับ) เป็นเหมือนคนในครอบครัว เหมือนญาติ เหมือนพี่น้อง ในยามที่เคว้งพวกเขาจะคอยจับมือ

ปัจจุบันฟิล์มมีธุรกิจ หนังสือ โปรดักชั่น ไอศกรีม สโนว์วี่ไอซ์ และบริษัททัวร์

รักเธอ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รักตรงที่ฟิล์มคือฟิล์ม ไม่มีเหตุผลอื่น..มั้ง ?



ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก filmfanclub.net ค่ะ
___________________________________________________



ภาพยนตร์ที่ประทับใจ



เป็นภาพยนตร์ที่นานมาแล้ว แต่เพิ่งจะมาชอบเอาตอนเรียนปีหนึ่งนี่เอง คือเรื่องเพื่อนสนิท.. ชอบเพราะรู้สึกว่ามันใกล้เคียงกับตัวเอง และที่สำคัญพระเอกทั้งหน้าตา นิสัย ลักษณะท่าทางเหมือนยูตะที่สุดในโลกกว้างใบนี้เลย
.
ฉากที่ประทับใจ : ชอบทุกๆฉากของภาพยนตร์เรื่องนี้ (เฉพาะดากานดากะไข่ย้อยนะ :] ) ฉากที่ประทับใจสุดคงเป็นฉากที่ไข่ย้อยนับ 1-10 ในขณะที่ดากานดาหลับ เพื่อจะพิสูจน์ว่าดากานการู้สึกอย่างไร และดากานดาเองก็รู้ตัว แต่ไม่ลืมตา ได้แต่เพียงอมยิ้ม :))
.
คำพูดที่ประทับใจ : แกมาทำอะไรเอาตอนนี้..
.
เรื่องย่อ : เพื่อนสนิท เป็นภาพยนตร์ไทย กำกับโดย คมกฤษ ตรีวิมล โดยได้รับแรงบันดาลใจจากบทประพันธ์เรื่อง กล่องไปรษณีย์สีแดง เนื้อเรื่องกล่าวถึง เรื่องราวของเพื่อนสนิท สองนักศึกษา คณะวิจิตรศิลป์ ม.ช. ไข่ย้อย และ ดากานดา ที่ตกหลุมรักเพื่อนสนิทโดยไม่รู้ตัว จนกระทั่งวันหนึ่งที่มีคนอื่นได้เข้ามาจีบเพื่อนของตัวเอง จึงได้รู้ตัวว่าได้หลงรักเพื่อนตัวเองเข้าแล้ว เรื่องราวของเพื่อนสนิทดำเนินไป สองช่วงเวลาสลับกัน ระหว่างเนื้อเรื่องของหมู (ไข่ย้อย) เดินทางไปเกาะพะงัน ภายหลังจบการศึกษา ซึ่งได้รับบาดเจ็บ และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเกาะพะงัน ที่ซึ่งเจอ นุ้ยนางพยาบาลสาวสวย และขณะเดียวกัน ก็เป็นเรื่องราวที่หมู นึกถึงเรื่องราวในช่วงที่เรียนอยู่ ซึ่งเป็น เรื่องราวของ ไข่ย้อย และ ดากานดา ภาพยนตร์เรื่องนี้ กำกับโดย คมกฤษ ตรีวิมล และเข้าฉาย เมื่อวันที่6 ตุลาคม 2548ภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ได้รับอนุญาตให้ถ่ายทำในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยเนื้อหาที่กล่าวถึงมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ส่วนใหญ่ ถ่ายทำใน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา วิทยาเขตภาคพายัพ
.
ขอบคุณข้อมูล และภาพประกอบจาก wikipedia.com และ nangdee.com ค่ะ

2 ความคิดเห็น: